Du học hè tại Mỹ: Chương trình “Giới trẻ toàn cầu 2017”

Du học hè tại Mỹ

Chương trình du học hè tại Mỹ mang tên Giới trẻ toàn cầu 2017 (Global Youth Program 2017), với cơ hội trải nghiệm cuộc sống của sinh viên Mỹ vào mùa hè này tại trường Đại học Arkansas State University.

Tham gia chương trình du học hè này, các bạn học sinh sẽ được nâng cao kiến thức và phát triển kỹ năng qua những hoạt động thử thách và sáng tạo cùng giảng viên đại học Mỹ, những nhà lãnh đạo cộng đồng và những người đứng đầu các doanh nghiệp lớn. Cùng tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, những chuyến dã ngoại thú vị với các bạn cùng lớp đến từ các quốc gia khác nhau qua đó trải nghiệm những nét thú vị của nền văn hóa Mỹ và nâng cao khả năng tiếng Anh thông qua khóa học ESL.

Các bạn sẽ học lớp học tiếng Anh vào buổi sáng, sau đó học về kỹ năng lãnh đạo, truyền thông đa phương tiện hoặc các môn nghệ thuật, cũng như tham gia các hoạt động cộng đồng của trường đại học Arkansas.

Thời gian tham gia khóa du học hè tại Mỹ “Giới trẻ toàn cầu 2017”

  • Đợt 1: Từ ngày 04/06/2017 đến 25/06/2017
  • Đợt 2: Từ ngày 09/07/2017 đến 31/07/2017

Nhà ở và bữa ăn sẽ được nhà trường cung cấp đầy đủ trong thời gian theo lịch học. Học sinh tự sắp xếp việc ăn ở của mình trong trường hợp học sinh đến sớm hoặc về muộn so với lịch trên.

Du học hè 2017

Một hoạt động học tập dã ngoại trong khóa du học hè của trường đại học Arkansas

NỘI DUNG CÁC KHOÁ HỌC CỦA CHƯƠNG TRÌNH HÈ

  1.  Khóa học về các môn nghệ thuật (Fine Arts)

    Chương trình hè Giới trẻ toàn cầu – Khóa học về nghệ thuật được cung cấp bởi trường Đại học Arkansas State, học sinh sẽ có những trải nghiệm đặc biệt về các khía cạnh của các bộ môn nghệ thuật như hội họa, âm nhạc… Thông qua những giờ học với các giảng viên của trường, học sinh sẽ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của bản thân qua những tác phẩm do chính học sinh tạo ra.

  2. . Khóa học Kỹ năng Lãnh đạo (Leadership)

    Khóa học kỹ năng lãnh đạo chương trình hè Giới trẻ toàn cầu của trường Đại học Arkansas State cung cấp cho học sinh những trải nghiệm độc đáo về kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp. Qua khóa học này, học sinh sẽ được phát triển kỹ năng cá nhân cũng như khả năng tư duy phản biện thông qua các lớp học về kỹ năng lãnh đạo và hoạt động nhóm.

  3.  Khóa học Truyền thông Đa Phương tiện (Multimedia Communications)

    Khóa học Truyền thông Đa phương tiện kéo dài 2 tuần, nằm trong chương trình du học hè Giới trẻ toàn cầu của trường Đại học Arkansas State cung cấp cho học sinh những trải nghiệm thực tế về các lĩnh vực truyền thông như báo chí, phim ảnh, truyền hình… Khóa học này dành cho những học sinh có đam mê với những công việc như: biên kịch, sản xuất âm nhạc…

Trường Đại học Arkansas, Mỹ

Khuôn viên bên ngoài trường Đại học Arkansas, Mỹ

Các bạn tham gia chương trình du học hè tại Mỹ của trường Đại học Arkansas State sẽ được sự đảm bảo từ A – Z của nhà trường như: đưa đón học sinh tại sân bay Memphis International Airport, đưa học sinh ở ký túc xá, ăn 3 bữa/ngày và có cán bộ theo dõi học sinh trong suốt 3 tuần tại trường. Sau khóa học, học sinh sẽ được nhận 2 chứng chỉ Tiếng Anh và chứng chỉ chuyên ngành mà học sinh đã đăng ký.

Quý phụ huynh đang muốn tìm hiểu các chương trình du học tại Mỹ cho con em mình thì đây là cơ hội để giúp các em khám phá thực tế thế nào là du học Mỹ. Tuy chương trình chỉ diễn ra trong 3 tuần nhưng lại tuyển sinh ngay vào dịp nghỉ hè, chúng tôi tin chắc đó sẽ là bước đệm thuận lợi cho các em trong hành trình xin visa du học Mỹ chính thức sau này.

Nguồn : duhocachau.com.vn