Thực tập sinh toàn cầu 2014

Thực tập sinh toàn cầu 2014

Thực tập sinh toàn cầu 2014” là cuộc thi được đồng tổ chức bởi tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC và tổ chức giáo dục ngôn ngữ thế EF Education First. Cuộc thi chính thức nhận đơn đăng kí từ tháng 2/2014 đến 11/4/2014.

Thí sinh được yêu cầu gửi 1 CV và 1 bài luận/1 video clip tự thực hiện tới Hội đồng giám khảo. Các sản phẩm có lượt bình chọn cao nhất sẽ lọt vào vòng chung kết. Các thành viên của hai tổ chức EF EducationAIESEC International sẽ đánh giá và đưa ra kết quả cuối cùng dựa trên chất lượng bài dự thi và vòng phỏng vấn cuối cùng.

Thực tập sinh toàn cầu 2014

Người thắng cuộc có cơ hội tham gia các hoạt động tình nguyện trong các dự án phát triển của AIESEC cũng như được làm việc tại 1 trong 460 điểm trụ sở và trường học của EF trên toàn thế giới. Địa điểm và công việc cụ thể sẽ được thí sinh lựa chọn dựa theo khả năng và mong muốn của mình. Ngoàira, tất cả các thí sinh tham dự được tham dự các hội thảo hướng nghiệp và các khóa học trực tuyến nâng cao kĩ năng của EF Education.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và giáo dục, EF mang đến cơ hội học tập và giao lưu văn hóa cho hàng ngàn học sinh sinh viên trên toàn thế giới mỗi năm. EF Eduacation là tổ chức giáo dục ngôn ngữ quốc tế, chuyên mang đến các khóa du học hè, giao lưu văn hóa, du học trung học, dự bị đại học và sau đại học cũng như các khóa ngôn ngữ học thuật khác. EF cũng làn hà cung cấp chính thức các khóa đào tạo ngôn ngữ tại thế vận hội mùa đông 2014 tại Sochi, Liên Bang Nga.

AIESEC là tổ chức sinh viên quốc tế lớn nhất thế giới, được thành lập năm 1948 với sứ mệnh phát triển tiềm năng con người, đào tạo ra những thế hệ lãnh đạo mới của nhân loại, mang lại hòa bình cho thế giới. Hiện AIESEC có mặt tại trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1 triệu thành viên và cựu thành viên.

Tìm hiểu chi tiết về cuộc thi “Thực tập sinh toàn cầu 2014” trên trang web chính thức: http://www.ef-vietnam.com.vn/campaign/globalintern/ Hoặc tìm hiểu thêm về EF Education trên trang web: http://www.ef-vietnam.com.vn/pg/du-hoc/

Nguồn: Education First